เกมแพลตฟอร์มที่มีสไตล์ มินิมอล นำแสดงโดยสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่โดดเดี่ยว
Thomas Was Alone เป็นเกมแพลตฟอร์มที่มีสไตล์ นำแสดงโดยสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ต่ำต้อยเป็นตัวละครหลัก เมื่อดูกราฟิกในตอนแรก คุณจะคิดว่ามันได้รับการพัฒนาโดยเด็กเล็กๆ ในยุค 80 แต่ในความเป็นจริง มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณและบุคลิกภาพ
การผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของแพลตฟอร์มและปริศนา
Thomas Was Alone เป็นเกมแพลตฟอร์มที่คุณควบคุมตัวละครต่างๆ ซึ่งมีรูปร่างที่ไร้หน้าและมีความสามารถเฉพาะตัว (และบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างเหลือเชื่อ)
มีความยากเพิ่มขึ้น มากกว่า 100 ด่าน ใน Thomas Was Alone ซึ่งคุณจะต้องรวมความสามารถที่แตกต่างกันของฮีโร่มุมเพื่อที่จะก้าวหน้า ในตอนแรก มันไม่ได้ซับซ้อนมาก และแม้ว่าระดับต่อมาจะคดเคี้ยว แต่ชีวิตและจุดตรวจที่ไม่มีที่สิ้นสุดหมายความว่าไม่ยากที่จะก้าวหน้า
พากย์เสียง เล่าเรื่องของโธมัส อยู่คนเดียวในขณะที่คุณเล่นเกม บรรยายถึงสิ่งที่โธมัสและเพื่อนๆ กำลังคิด และความรู้สึกที่มีต่อกัน การบรรยายนี้เป็นการติดต่อเพียงอย่างเดียวที่คุณมีกับตัวละคร และช่วยให้พวกเขามีชีวิตด้วยอารมณ์ขันที่อ่อนโยนมากมาย เป็นตัวอย่างที่ดีของการที่คุณไม่จำเป็นต้องมีกราฟิกที่น่าทึ่งเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าดึงดูด p>
Thomas Was Alone เดินเส้นแบ่งระหว่าง platformer ที่บริสุทธิ์และผู้ไขปริศนา สิ่งเหล่านี้ถูกนำเสนอในสองวิธี: คุณต้องรวมอักขระเข้าด้วยกัน สลับการควบคุมระหว่างพวกเขาไปสู่ความคืบหน้า หรือหาวิธีเอาชนะอุปสรรคต่างๆ โดยใช้ทักษะและจินตนาการของคุณ
ฟิสิกส์ที่ยอดเยี่ยม
การควบคุมใน Thomas Was Alone นั้นยอดเยี่ยมมาก ฟิสิกส์น่าจะดีกว่าเกมใดๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เวอร์ชันหน้าจอสัมผัสนี้ เช่น เกม Windows ก่อนหน้านั้น ตอบสนองต่อสิ่งที่คุณต้องการทำ ที่ที่คุณต้องการไป หรือ วิธีที่คุณต้องการกระโดด การกระโดดเป็นแบบ 'พิกเซลที่สมบูรณ์แบบ' ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่มีวันล้มเพราะบั๊กในเกม - เพียงเพราะคุณทำพลาด!
ตัวละครแต่ละตัวใน Thomas Was Alone มีลักษณะการกระโดดที่แตกต่างกัน บางตัวเป็นจัมเปอร์ที่อ่อนแอ บางตัวก็กระโดดได้ไกล และบางตัวก็กระโดดได้สูงมาก
ภาพที่มีเอกลักษณ์
ใช่ Thomas Was Alone นั้นเบาบาง แก่ ล้าสมัย ไม่ว่าคุณจะต้องการเรียกมันว่าอะไรก็ตาม แต่ไม่มีอะไรขาดรายละเอียด พื้นหลังทำให้เกมมีชีวิตชีวาขึ้นซึ่งดูเหมือนจะหายไปในเบื้องหน้า เอฟเฟกต์แสงช่วยเพิ่มอารมณ์ พื้นหลังจะเปลี่ยนสีเมื่อคุณเล่นไปเรื่อย ๆ และเงาและพื้นผิวทำให้เกมมีความลึก
ดนตรีใน Thomas Was Alone นั้นยอดเยี่ยมมาก สร้างโดย David Housden คุณสามารถฟังซาวด์แทร็กได้ที่นี่ เป็นเลเยอร์เสียงอิเล็กทรอนิกส์ที่ยั่วเย้า ผสมผสานกับกีตาร์และซินธ์ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับสิ่งที่อยู่บนหน้าจอ
การผจญภัยบนแพลตฟอร์มที่มีระดับ
Thomas Was Alone ไม่เกี่ยวกับสายตา เป็นเกมที่ดึงดูดใจคุณในรูปแบบอื่นๆ มันพิสูจน์ให้เห็นว่ารูปร่างธรรมดาสามารถมีตัวละคร มีการควบคุมที่ชัดเจน และเข้าถึงจุดที่น่าสนใจในความสมดุลของการเล่นเกมไขปริศนาและแพลตฟอร์ม
ไม่ใช่เกมที่ซับซ้อนมาก แต่เป็นเกมที่สมควรที่จะเล่น
รีวิวจากผู้ใช้เกี่ยวกับ Thomas Was Alone
มีคุณพยายาม Thomas Was Alone? เป็นคนแรกที่จะออกความคิดเห็นของคุณ!